Tới tham dự buổi lễ, có các đồng chí trong Ban chi ủy, toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ, cùng 30 quần chúng ưu tú được xét kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam đợt này.

         Trong không khí trang nghiêm, đ/c Nguyễn Quang Đông - Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ đã đọc và trao Quyết định Kết nạp Đảng của Đảng ủy Đại học Y dược Thái Nguyên cho các quần chúng ưu tú là những sinh viên đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và trong công tác Đoàn, Hội. Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và Bác Hồ, các Đảng viên mới đã thể hiện sự trung thành tuyệt đối của mình với Đảng Cộng sản Việt Nam bằng lời tuyên thệ đầy ý chí, quyết tâm, mạnh mẽ, nguyện suốt đời phấn đấu vì nhân dân, đất nước, tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên tốt của Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau phần tuyên thệ, đ/c Nguyễn Quang Đông đã quán triệt, giao nhiệm vụ cho 30 Đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí Đảng viên chính thức giúp đỡ các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện không ngừng để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn theo Điều lệ Đảng quy định. Thay mặt các Đảng viên mới, đồng chí Phùng Thủy Tiên đã phát biểu nhận nhiệm vụ, thể hiện quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

         Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ Văn phòng Đoàn là một dấu ấn, một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời đối với mỗi đoàn viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đánh dấu một bước chuyển hoá, thay đổi trong cách suy nghĩ, bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng. Mỗi Đảng viên mới nhận thức đầy đủ hơn, sâu rộng hơn về trách nhiệm của bản thân đối với chính bản thân mình, gia đình, Nhà trường và xã hội để phấn đấu trở thành người bác sĩ "vừa hồng vừa chuyên" xứng đáng với những điều mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn "Lương y như từ mẫu".​

Hình ảnh lễ kết nạp: