Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của khoa Dược, tiếp nối những thành công của các hội thi năm trước, hội thi năm nay đã mang đến một sân chơi bổ ích: Một mặt góp phần củng cố, mở rộng kiến thức, mặt khác lại đem đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi cho các bạn sinh viên sau những giờ học.

Hội thi năm nay là sự góp mặt của 3 đội chơi bao gồm 18 thí sinh là đại diện xuất sắc đến từ các chi đoàn khác nhau trong toàn khoa Dược.

 Ba đội thi lần lượt trải qua bốn phần thi đầy kịch tính, không chỉ thể hiện được những kiến thức sâu rộng trong nhiều lĩnh vực mà các bạn thí sinh còn chứng tỏ được óc sáng tạo, sự hài hước, khả năng làm việc theo nhóm và làm chủ sân khấu của mình.

       Mở đầu đầy sức hút với nhưng video, tiểu phẩm mang lại tiếng cười cho khán giả, một lần nữa các bạn sinh viên khoa Dược đã chứng minh hình ảnh SV Y Dược không những nắm vứng kiến thức mà còn vô cùng khéo léo trong việc truyền tải thông tin đến khán giả một cách thú vị, hấp dẫn.

       Liên tục trong những phần thi tiếp theo: Ẩn số, kỹ năng, về đích “Hành trang người Dược sĩ tương lai’ đã làm cho bầu không khí trong hội trường lớn trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Với những câu trả lời thông minh, chính xác; những kỹ năng thực hành thuần thục, khéo léo các đội chơi đã nhận được sự đánh giá cao từ phía BGK.

       Kết quả chung cuộc:

      + Giải nhất thuộc về đội Vitamin C với phần thưởng trị giá 800.000.

      + Giải nhì thuộc về đội Digoxin với phần thưởng trị giá 600.000.

      + Giải ba thuộc về đội Tây Dược ký với phần thưởng trị giá 400.000.

         Và đặc biệt hơn nữa các bạn khán giả yêu mến , quan tâm và theo dõi chương trình đã nhận được rất nhiều phần quà bổ ích, có giá trị : Giải đặc biệt là 1 cuốn “Vidal” trị giá 500.000 đã thuộc về bạn khán giả may mắn: Lê Thị Ngân Hà (ĐH Dược K8B), 2 giải nhất là 2 cuốn  “Hướng dẫn chẩn đoán và xử trí tai biến mạch máu não”, 4 giải nhì là 4 cuốn “Xử trí cấp cứu đột quỵ não’’, cùng rất nhiều giải ba là những cuốn sách bổ ích khác.

         “Hành trang người Dược sĩ tương lại”  năm 2016 kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng quý thầy cô và các bạn sinh viên toàn trường, hứa hẹn sự quay lại ngày càng hấp dẫn hơn trong tương lai!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CUỘC THI: