Chương trình có sự tham dự của nhiều đại biểu, khách quý: PGS.TS Dương Hồng Thái – PGĐ Bệnh viện ĐKTW Thái Nguyên, trưởng bộ môn Nội; TS. Nguyễn Vũ Hoàng – Phó trưởng bộ môn Ngoại; TS. Phạm Kim Liên - Phó trưởng bộ môn Nội; TS. Lưu Thị Bình - Giảng viên bộ môn Nội; ThS. Nguyễn Thị Bình – Phó trưởng bộ môn Sản; ThS. Nguyễn Thị Xuân Hương – Phó trưởng bộ môn Nhi; ThS. Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường, cùng nhiều thầy cô của các bộ môn, các thầy cô là CVHT các chi đoàn, đại diện Báo Thái Nguyên, Đài phát thanh và truyền hình Thái Nguyên và đặc biệt là hơn 300 khán giả nhiệt thành.

Hội thi gồm 4 đội chơi: Đội Ozon, đội Bàn tay vàng, đội Progesterol và đội SOS cùng trải qua 3 phần thi chính thức: Phần Chào hỏi, phần Kiến thức và phần thi Tài năng.

Qua các phần thi, các đội chơi đã thể hiện sự sáng tạo, năng động, hài hước và trí tuệ của sinh viên khối K45, đồng thời với sự chia sẻ chuyên môn của Ban cố vấn các đội chơi và khán giả đã hiểu rõ hơn các kiến thức lâm sàng, càng yêu hơn các bộ môn này.

Kết quả chung cuộc, Đội Progesterol xuất sắc đạt Giải Nhất, Đội Bàn tay vàng về Nhì và giải Ba giành cho 2 đội còn lại.

Hội thi Tài năng lâm sàng 2016 đã kết thúc tốt đẹp và để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm không thể nào quên!

Một số hình ảnh của Hội thi

Phần thi Chào hỏi: Hài hước và sáng tạo!

Đội đạt giải Nhất: Progesterol

 Hội thi Tài năng lâm sàng 2016 đã thành công tốt đẹp!