Được sự đồng ý của BGH Nhà trường, sự chỉ đạo của BCH Đoàn trường cùng sự phối hợp của bộ môn Vi sinh, vào hồi 19h30 ngày 26/4/2017 tại Giảng đường lớn Trường Đại học Y-Dược TN. Liên chi đoàn BSĐK- khối K48 đã long trọng tổ chức Hội thi Mật mã y khoa– Tìm hiểu kiến thức môn Vi sinh.

Chương trình có sự tham dự của nhiều đại biểu, khách quý: PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Đắc Trung – Trưởng bộ môn Vi sinh, cô Nguyễn Thị Thu Thái – Phó trưởng bộ môn Vi sinh, ThS Nguyễn Quang Đông – Bí thư Đoàn trường, BS Nguyễn Xuân Thành – phó bí thư đoàn trường CT hội sinh viên, BS Nguyễn Văn Bắc – Bí thư liên chi đoàn BSĐK, cùng các đại diện BCH các liên chi đoàn bạn, các thầy cô là CVHT các chi đoàn, đại diện Báo Thái Nguyên, Đài phát thanh và truyền hình Thái Nguyên và đặc biệt là hơn 300 khán giả nhiệt thành.

Hội thi gồm 4 đội chơi: Đội Warriors, đội HIV, đội Phage và đội E.Coli cùng trải qua 5 phần thi chính thức: Phần Chào hỏi, khởi động, niềm tin chiến thắng, vòng quay may mắn và đừng trả lời sai.

Bằng sự nhiệt huyết, sáng tạo của mình các đội chơi đã có những màn thi chào hỏi vô cùng ấn tượng và hấp dẫn đem lại cho hội thi sự mới mẻ và đầy hài hước. Hơn thế nữa sự thông minh, nhanh nhẹn của các bạn sinh viên K48 đã có những câu trả lời thật chính xác và đầy thuyết phục, đồng thời với sự chia sẻ chuyên môn của Ban cố vấn các đội chơi và khán giả đã hiểu rõ hơn các kiến thức về môn Vi sinh, càng yêu quý hơn môn học này.

Kết quả chung cuộc, Đội E.coli xuất sắc đạt Giải Nhất, đội HIV về Nhì và giải Ba giành cho 2 đội còn lại.

Hội thi Mật mã y khoa 2017 đã kết thúc tốt đẹp và để lại trong lòng mỗi người những kỷ niệm không thể nào quên!

Một số hình ảnh của hội thi