Ngày 26/2/2017, nhằm chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2017, phát huy tấm lòng nhân ái của sinh viên Đại học Y Dược Thái Nguyên, Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo dưới sự chỉ đạo của Đoàn và Hội sinh viên trường Đại học Y Dược đã tổ chức thành công ngày hội hiến máu “Xuân Hồng yêu thương”

 Ngày hội diễn ra với sự tham dự của các thành viên cộng tác viên câu lạc bộ Thanh Niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo và trên 500 tấm lòng cao đẹp đã tham gia hiến máu. Kết quả thu về 517 đơn vị máu (trước đó Đợt 1 của chương trình đã thu được 139 đơn vị). Ngoài ra chương trình còn trao giấy khen của Đoàn trường cho những cá nhân đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện và có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu.

Bên cạnh hoạt động chính là tổ chức hiến máu và phục vụ người hiến máu, những hoạt động bên lề cũng đã diễn ra vô cùng sôi nổi như tổ chức gian hàng ẩm thực, bốc thăm trúng thưởng, vui chơi giải trí.... đã đem đến một không khí vô cùng vui vẻ và náo nhiệt.

Đây là hoạt động phát huy tinh thần tình nguyện của mỗi đoàn viên, hội viên, sinh viên, thể hiện nghĩa cử cao đẹp giàu tính nhân văn, đồng thời góp phần xây dựng phong trào Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường ngày càng vững mạnh.

Nguồn: CLB Truyền thông thông tin